Friday, November 16, 2018

Có nên sử dụng tấm làm mát để làm mát nhà xưởng hay không?


Tấm làm mát hiện nay được xem là giải pháp làm mát nhà xưởng hàng đầu được người dùng ưa chuộng và sử dụng, đặc biệt là những khu vực có nhiều máy móc, nhân công hay sản phẩm. Bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống làm mát cho khu vực nhà xưởng của mình nhưng phân vân không biết vai trò của sản phẩm là gì? Cùng quạt công nghiệp System Fan ViệtNam tìm hiệu qua bài viết sau đây nhé.

Gia tăng hiệu suất lao động
Đây có thể nói là vai trò quan trọng của tấm làm mát cho không gian nhà xưởng. Việc sử dụng tấm làm mát sẽ giúp mang lại không khí trong lành, không khí mát mẻ hơn cho người lao động từ đó bảo vệ sức khỏe người lao động tối đa và tăng cường năng suất lao động hiệu quả hơn.

Đặc biệt với những nhà xưởng có lượng người làm việc đông, máy móc nhiều sẽ là nguyên nhân khiến cho nhiệt lượng trong nhà xưởng tỏa ra nhiều ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả làm việc và có thể khiến giảm tuổi thọ của máy móc. Chính vì thế việc lắp đặt tấm làm mát có thể phòng tránh trường hợp sốc nhiệt, tránh ẩm ướt tới hệ thống máy móc và đảm bảo nhiệt độ thích hợp, giúp người lao động cảm giác thoải mái trong công việc và từ đó nâng cao được năng suất và hiệu suất làm việc tốt hơn
Bảo vệ an toàn cho sản phẩm
Không chỉ đảm bảo an toàn sức khỏe người lào động, tấm làm mát còn giúp bảo vệ an toàn cho sản phẩm của nhà xưởng sản xuất bởi việc trang bị này sẽ giúp duy trì nhiệt độ ổn định của toàn nhà máy, không gây hư hỏng thực phẩm trong quá trình chế biến.

Hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn
Thay vì lắp đặt hệ thống làm mát nhà xưởng bằng máy làm lạnh hoặc điều hòa nhiệt độ gây ra tiếng ồn, ảnh hưởng tới không gian làm việc của công nhân thì việc sử dụng tấm làm mát sẽ giúp giảm thiểu độ ồn tới mức thấp nhất, hoàn toàn không làm ảnh hưởng tới công việc bên trong nhà xưởng. Từ đó, giúp đảm bảo tinh thần làm việc cao hơn, tập trung được vào công việc hiệu quả hơn.

Cung cấp không khí tươi mới cho nhà xưởng
Không chỉ giúp làm mát nhà xưởng, tấm làm mát còn giúp tạo ra áp dương và đẩy không khí nóng cùng bụi bẩn bên trong nhà xưởng ra ngoài từ đó cung cấp không khí tươi mới cho nhà xưởng cực tốt.


Trên đây là một số lợi ích của tấm làm mát giúp trả lời cho câu hỏi có nên sử dụng tấm làm mát để làm mát nhà xưởng hay không, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa được cách làm mát nhà xưởng tối ưu và tiết kiệm nhất cho không gian nhà xưởng của mình. Để được tư vấn rõ hơn về tấm làm mát, khách hàng có thể liên hệ hotline 0888.318.886 hoặc website https://systemfan.vn/ để được hỗ trợ nhanh chóng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp hệ thống làm mát, hệ thống hút bụi, System Fan Việt Nam sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tối ưu nhất.

Tin liên quan:



No comments:

Post a Comment