Tuesday, February 26, 2019

Những thông tin cần biết về hệ thống xử lý khí thải

Chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng biết thực phẩm, nước và không khí luôn là thứ quan trọng, được quan tâm số 1 hiện nay, nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Bất kỳ thứ nào bị ô nhiễm đều khiến cho sức khỏe của chúng ta ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hiện nay lượng khí thải công nghiệp ngày càng nhiều vì thế, mỗi công ty, nhà xưởng cần có một hệ thống xử lý khí thải để đảm bảo an toàn cho môi trường xung quanh.

Hệ thống xử lý khí thải bao gồm những loại nào?

Khi thiết kế hệ thống xử lý khí thải cho đến việc thi công hệ thống xử lý khí thải người ta cần phải chú trọng đến khá nhiều vấn đề và mỗi loại hệ thống này lại có một đặc điểm khác nhau.
Những loại hệ thống xử lý khí thải gồm:
  • Hệ thống xử lý khí thải bằng phương pháp lắng
  • Hệ thống xử lý khí thải bằng phương pháp hấp thụ
  • Hệ thống xử lý khí thải bằng phương pháp sinh học
  • Hệ thống xử lý khí thải bằng việc xử lý hóa chất.
  • Hệ thống xử lý khí thải bằng phương pháp đốt
he-thong-xu-ly-khi-thai-gia-re

Tùy vào môi trường, điều kiện cũng như đặc tính của những loại khí thải khác nhau mà ta sử dụng các phương pháp xử lý khác nhau sao cho thích hợp nhất, hạn chế tối đa tình trạng gây ô nhiễm môi trường để từ đó trả lại cho không khí trong lành nhất, sức khỏe của con người cũng được đảm bảo nhất.

Ưu điểm của hệ thống xử lý khí thải

Hệ thống xử lý khí thải công nghiệp hay hệ thống xử lý khói bụi và khí thải có khá nhiều đặc tính riêng, nó yêu cầu phải có công suất lớn nên việc thi công cũng như báo giá hệ thống xử lý khí thải cũng có nhiều điểm khác. Tuy nhiên chúng có khá nhiều ưu điểm, đó là:
  • Giá thành về nguyên liệu làm hệ thống cũng như việc đầu tư công nghệ để lắp đặt, thi công hệ thống xử lý khí thải không quá cao.
  • Chi phí giúp vận hành tương đối thấp.
  • Cố gắng hạn chế tối đa việc sử dụng đến hóa chất để xử lý khí thải.
  • Hệ thống có nhiều kích cỡ khác nhau tùy vào môi trường cũng như diện tích không gian để áp dụng tốt nhất.
  • Hiệu quả xử lý khí thải vô cùng lớn nó có thể lên đến hơn 90%.
  • Áp dụng được với nhiều loại ngành nghề khác nhau.
he-thong-xu-ly-khi-thai-chat-luong

Với những thông tin về hệ thống xử lý khí thải chắc chắn đã giúp bạn biết cách chọn loại phương pháp xử lý nào thích hợp với nhà xưởng của mình nhất. Hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường bạn nhé.

Với những thông tin về hệ thống xử lý khí thải vừa cung cấp ở trên sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về phương án xử lý khí thải này. Để được tư vấn chi tiết thêm về sản phẩm hoặc lựa chọn phương án xử lý tối ưu, hiệu quả nhất cho công trình của bạn hãy liên hệ ngay với System Fan Việt Nam để được kỹ thuật viên của chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng.

Là đơn vị sản xuất, thiết kế và cung cấp quạt công nghiệp, hệ thống xử lý bụi, xử lý khí thải uy tín, chất lượng hiện nay, System Fan Việt Nam tự tin mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Cam kết sẽ mang đến sự hài lòng khi đặt niềm tin vào chúng tôi. Chúc bạn thành công.

No comments:

Post a Comment