Tuesday, February 26, 2019

Quạt hút khói bếp đem lại lợi ích gì?


Với nhà hàng, khách sạn, nhà ăn khu công nghiệp, công ty… sau khi nấu ăn xong sẽ để lại một thứ mùi vô cùng khó chịu và lớp khói ô nhiễm đó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như gây ô nhiễm môi trường. Chính vì thế mà hiện nay người ta thường sử dụng quạt hút khói bếp để giúp cho không gian của bạn thêm trong lành thoáng hơn. Vậy quạt hút khói bếp hay quạt ly tâm hút bếp có công dụng như thế nào? Đặc điểm của nó ra sao? Hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Cấu tạo của quạt hút khói bếp

Mẫu quạt hút khói bếp công nghiệp được cấu tạo đặc biệt, hiện đại bao gồm các bộ phận:
  • Quạt thông gió: một bộ phận quan trọng nhất, nó quyết định quạt hút khói bếp có đạt hiệu quả cao hay không? Đặc biệt quạt thông gió sẽ đảm nhận hoàn toàn nhiệm vụ hút khói, hút nhiệt và mùi giúp cho không khí sạch, trong lành hơn.
  • Hệ thống quạt hút khói bếp: Với hệ thống này sẽ có 2 quạt hút giúp cấp khí sạch cũng như tăng hiệu suất của quạt lên nhanh chóng.
  • Lắp đặt chụp hút: Với chiếc quạt hút khói bếp công nghiệp thì chiều cao tối thiểu của chiếc chụp này khoảng 40cm nó sẽ giúp hút dầu mỡ cực kỳ hiệu quả.


Lợi ích mà quạt hút khói bếp đem lại

  • Quạt hút khói bếp sẽ là một thiết bị tuyệt vời giúp cho không gian bếp của bạn trở nên thông thoáng hơn đồng đồng giúp tỏa bớt nhiệt, khói, mùi ra bên ngoài và trả lại bầu không khí trong lành, thoải mái hơn, đảm bảo sức khỏe cho người lao động bên trong.
  • Sử dụng quạt còn giúp hạn chế lượng dầu mỡ bắn ra ngoài gây ảnh hưởng đến môi trường.
  • Quạt hoạt động với công suất cực cao, lực hút và đẩy mạnh mẽ nên sẽ nhanh chóng điều hòa không khí, và khi hoạt động lại khá nhịp nhàng nên giảm thiểu tiếng ồn tối đa.
  • Quạt hút khói không chỉ được lắp đặt trong gia đình, mà còn ở nhà hàng, quán ăn, bếp công nghiệp, vì thế mà cũng sẽ có nhiều loại quạt khác nhau với công suất và kích thước khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn.
  • Quạt có tính thẩm mỹ cao, rất tiện nghi và dễ dàng sử dụng nó giúp cho không gian bếp của bạn hiện đại hơn, thoáng mát hơn.
  • Chi phí để mua được chiếc quạt hút khói bếp không quá cao, nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
quat-hut-cong-nghiep-dem-lai-khong-khi-sach-cho-moi-truong-lap-dat

Trên đây là một vài thông tin về quạt hút khói bếp mà bạn nên biết. Nếu muốn biết giá quạt hút khói bếp là bao nhiêu thì hãy liên hệ trực tiếp với System Fan Việt Nam chúng tôi để nhận được những thông tin cần thiết nhé.

Là đơn vị tư vấn, thiết kế và cung cấp các dòng quạt công nghiệp uy tín tại Việt Nam, tất cả các sản phẩm tại đây đều được thiết kế trên phần mềm theo tiêu chuẩn Châu Âu, các thông số về lưu lượng, cột áp, độ rung , độ ồn đảm bảo đúng yêu cầu đạt chất lượng đủ tiêu chuẩn xuất xưởng đảm bảo hiệu quả hoạt động ổn định nhất. Ngoài ra chúng tôi còn là đơn vị tư vấn thiết kế hệ thống hút bụi công nghiệp uy tín số 1 tại Việt Nam.

No comments:

Post a Comment